Bộ piston, cup ben, má phanh, Bộ pít tong, sin phớt, má phanh.

Bộ piston, cup ben, má phanh, Bộ pít tong, sin phớt, má phanh.

  • Nguồn gốc: Trung Quốc
  • Chuyên dụng: máy xúc lật

Piston Phanh hay còn gọi là Pít tong thắng máy xúc lật to nhỏ mini Trung Quốc chất lượng cao. 

Piston Phanh, Má Phanh Cup Ben Phanh Xúc Lật

Liugong ZL50CN, CLG842H, CLG856H...

50CN, CLG862H, CLG877H, CLG890H,  CLG855H, CLG855N,CLG836, ZL40B,CLG816C, LiuGong CLG825C,… 

Lonking: LG50C, LG833, LG843, LG855 …

SDLG LG933L, LG936L, LG935N, LG953N, LG956L, LG956F, LG946F, L968F, LG953N, LG936L. LG916, HJ12, HJ18, HJ20, HJ26, HJ30, ZL20E, ZL30E ...

XCMG: LW300F, LW321, LW330, LW400F, LW450, LW500F, ZL50G, …
XGMA: XG916, XG932, XG942, XG951, XG955, …

Changlin: 933, 955, ZLM30E, ZLM40E, ZLM50E, …
Lonking: LG50C, LG833, LG843, LG855, …

Giá bán: Liên hệ

Piston phanh thành phần quan trọng: 

Piston phanh là một thành phần trong hệ thống phanh của một phương tiện, thường được sử dụng trong hệ thống phanh đĩa.

Piston phanh là một ống trụ nhỏ được làm bằng kim loại chịu lực, có thể di chuyển vào trong và ra ngoài trong xilanh phanh để tạo ra áp lực cần thiết để kẹp và phanh đĩa.

  • Má phanh:83/103, 100/110

  • Phớt cuppen:Phớt 65/38, Phớt 75/40

  • Piston phanh:65/38, 75/40

  • Hình ảnh piston phanh máy xúc lật nhỏ

  • Khi bạn đạp vào peda phanh một lực được tạo ra và truyền qua hệ thống phanh đến piston phanh sẽ di chuyển vào trong xilanh phanh và đẩy nồi phanh, tạo ra áp lực để kẹp và nén đĩa phanh. Áp lực này tạo ra ma sát giữa bề mặt phanh và đĩa phanh, làm giảm tốc độ và dừng lại xe.  

  • Piston phanh thường được thiết kế để hoạt động dưới áp suất cao và chịu được nhiệt độ cao. Một hệ thống phanh đĩa có thể có nhiều piston phanh, tuỳ thuộc vào thiết kế của hệ thống.

  • Thông thường, các phương tiện có hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau, và mỗi bánh có thể có nhiều piston phanh để đảm bảo hiệu suất phanh tốt và phân phối lực phanh đồng đều trên bề mặt phanh.

  • Má phanh của máy xúc lật là bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh, có nhiệm vụ tạo ra lực ma sát để làm chậm hoặc dừng chuyển động của máy. Khi người lái nhấn phanh, các má phanh ép vào đĩa phanh hoặc trống phanh (tùy vào thiết kế), từ đó giảm tốc độ hoặc dừng hoàn toàn.

  • Má phanh thường được làm từ các vật liệu chịu mài mòn cao, như gốm, kim loại hoặc hợp chất hữu cơ, để đảm bảo hiệu suất phanh ổn định trong điều kiện làm việc khắc nghiệt của công trình xây dựng.

PisTon Phanh 65/38 thường dùng xúc lật nhỏ mini

Piston phanh hay Piston thắng 65 dùng cho máy xúc lật nhỏ minni Trung Quốc. Piston phanh 75*40, Piston phanh 70*40, 75*43, cupben phanh 75*43,  Phớt piston phanh 75*40 là loại thường dùng xúc lật to. Phớt piston phanh 60*38, má phanh 83*103, má phanh 93*103, má phanh 100*103. Có má phanh vuông, má phanh cong,…

Bảo dưỡng thay thế piston phanh, má phanh

PisTon, Má Phanh, Cup ben máy xúc lật nên chú ý bảo dưỡng thường xuyên. Thường lái xe không để ý để bố thắng mòn hết mà không thay sớm. Để piston Phanh bị đẩy ra ngoài trong thời gian dài. Dẫn tới rỉ sét làm cho bề mặt thân pitong không còn nhẵn bóng. khi thay bộ cúp ben thắng mới lên không ăn khớp được với piston thắng dẫn với bị xì dầu thắng.

Khi piston phanh hỏng cần thay thế đúng kích thước và chủng loại. Để đảm bảo hệ thống phanh trên máy xúc lật hoạt động tốt, đảm bảo an toàn và hiệu suất làm việc tốt nhất.

Việc bảo dưỡng và thay thế má phanh định kỳ rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của máy xúc lật.

Tư vấn báo giá bộ piston phanh Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ GIỚI SÀI GÒN  

Zalo/Hotline:  0979844323

Email: AnnHuyCoGioiSaiGon@gmail.com

Weds site: phutungliugong.vn

Vinh hạnh hợp tác quý khách hàng.