Liugong ZL50CN, CLG842H, CLG856H...
50CN, CLG862H, CLG877H, CLG890H, CLG855H, CLG855N,CLG836, ZL40B,CLG816C, LiuGong CLG825C,…
Lonking: LG50C, LG833, LG843, LG855 …
SDLG LG933L, LG936L, LG935N, LG953N, LG956L, LG956F, LG946F, L968F, LG953N, LG936L. LG916, HJ12, HJ18, HJ20, HJ26, HJ30, ZL20E, ZL30E ...
XCMG: LW300F, LW321, LW330, LW400F, LW450, LW500F, ZL50G, …
XGMA: XG916, XG932, XG942, XG951, XG955, …
Changlin: 933, 955, ZLM30E, ZLM40E, ZLM50E, …
Lonking: LG50C, LG833, LG843, LG855, …
Má phanh:83/103, 100/110
Phớt cuppen:Phớt 65/38, Phớt 75/40
Piston phanh:65/38, 75/40
Hình ảnh piston phanh máy xúc lật nhỏ
Khi bạn đạp vào peda phanh một lực được tạo ra và truyền qua hệ thống phanh đến piston phanh sẽ di chuyển vào trong xilanh phanh và đẩy nồi phanh, tạo ra áp lực để kẹp và nén đĩa phanh. Áp lực này tạo ra ma sát giữa bề mặt phanh và đĩa phanh, làm giảm tốc độ và dừng lại xe.
Piston phanh thường được thiết kế để hoạt động dưới áp suất cao và chịu được nhiệt độ cao. Một hệ thống phanh đĩa có thể có nhiều piston phanh, tuỳ thuộc vào thiết kế của hệ thống.
Thông thường, các phương tiện có hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau, và mỗi bánh có thể có nhiều piston phanh để đảm bảo hiệu suất phanh tốt và phân phối lực phanh đồng đều trên bề mặt phanh.
Má phanh của máy xúc lật là bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh, có nhiệm vụ tạo ra lực ma sát để làm chậm hoặc dừng chuyển động của máy. Khi người lái nhấn phanh, các má phanh ép vào đĩa phanh hoặc trống phanh (tùy vào thiết kế), từ đó giảm tốc độ hoặc dừng hoàn toàn.
Má phanh thường được làm từ các vật liệu chịu mài mòn cao, như gốm, kim loại hoặc hợp chất hữu cơ, để đảm bảo hiệu suất phanh ổn định trong điều kiện làm việc khắc nghiệt của công trình xây dựng.
Piston phanh hay Piston thắng 65 dùng cho máy xúc lật nhỏ minni Trung Quốc. Piston phanh 75*40, Piston phanh 70*40, 75*43, cupben phanh 75*43, Phớt piston phanh 75*40 là loại thường dùng xúc lật to. Phớt piston phanh 60*38, má phanh 83*103, má phanh 93*103, má phanh 100*103. Có má phanh vuông, má phanh cong,…
PisTon, Má Phanh, Cup ben máy xúc lật nên chú ý bảo dưỡng thường xuyên. Thường lái xe không để ý để bố thắng mòn hết mà không thay sớm. Để piston Phanh bị đẩy ra ngoài trong thời gian dài. Dẫn tới rỉ sét làm cho bề mặt thân pitong không còn nhẵn bóng. khi thay bộ cúp ben thắng mới lên không ăn khớp được với piston thắng dẫn với bị xì dầu thắng.
Khi piston phanh hỏng cần thay thế đúng kích thước và chủng loại. Để đảm bảo hệ thống phanh trên máy xúc lật hoạt động tốt, đảm bảo an toàn và hiệu suất làm việc tốt nhất.
Việc bảo dưỡng và thay thế má phanh định kỳ rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của máy xúc lật.
Weds site: phutungliugong.vn
Chuyên cung cấp phụ tùng thiết bị máy xúc lật, xe nâng toàn quốc