Củ đề xe xúc lật, DINAMO

Củ đề xe xúc lật, DINAMO

· Nguồn gốc: Trung quốc

· Chuyên dụng: Máy Xúc Lật

Củ đề xe xúc lật thuộc phần động cơ, lắp trên động cơ WD10. Có thể lắp lẫn cho nhiều dòng xe dùng chung loại động cơ WD10.

Củ đề xe xúc lật lắp trên xe xúc lật Liugong, SDLG, XCMG, XGMA, Lonking...Là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống động cơ.

Giá bán: Liên hệ

Củ đề xe xúc lật thuộc phần động cơ, lắp trên động. Có thể lắp lẫn cho nhiều dòng xe dùng chung loại động cơ Yuchai, Weichai, Cummins, Yunnei, Quanchai, shangchai,… .

Củ đề đơn giản là 1 động cơ điện nhỏ dùng để kéo theo bánh đà của động cơ khi khởi động xe.Để có thể quay bánh đà của động cơ khi chúng ở trạng thái nằm im, động cơ điện của củ đề cần tạo ra 1 momen xoắn lớn và vì vậy cần 1 dòng điện cao để kích cho bánh đà quay.

Củ đề máy xúc lật có nhiệm vụ hỗ trợ việc khởi động động cơ đễ (đề nổ động cơ). Trên tất cả các loại động cơ khởi động bằng điện đều phải sử dụng loại củ đề.Khi củ đề gặp sự cố, việc đề nổ hay khởi động động cơ sẽ không thực hiện được. Do đó, chúng ta cần kiểm tra củ đề và các hệ thống liên quan để có thể khởi động động cơ một cách tốt nhất.

Nguyên nhân và hiện tượng hỏng củ đề máy xúc lật:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho củ đề của máy công trình nói chung và máy xúc lật nói riêng bị hư hỏng như: Chổi than bị mòn, hỏng rơ le đề, vả đề bị hỏng hoặc han gỉ mối nối. Máy xúc đề không nổ, Cách đề trực tiếp máy xúc, Sửa chữa điện máy xúc,…

Chổi than củ đề ô tô bị mòn

Chổi than là thành phần không thể thiếu trong động cơ điện. Chổi than xe ô tô thường gồm 2 thanh, hợp chất chế tạo nên nó là than đá.

Chổi than đóng vai trò quan trọng giúp điện được truyền từ Stator sang Rotor. Tạo nên từ trường xoáy làm động cơ có thể quay được.

Nó cọ sát liên tục vào bề mặt cổ góp nối liền với Rotor trong suất quá trình động cơ hoạt động. Do vậy sau thời gian sử dụng chổi than sẽ bị mòn. Tính năng hoạt động của nó cũng sẽ bị mất đi.

Ngoài ra than đề ô tô bị bào mòn sinh ra lớp mùn than mỏng bám trên các bề mặt cách điện. Đặc biệt là khe hở giữa Rotor và Stator khiến nó bị lấp. Nếu lớp mùn này quá dầy có thể gây kẹt Rotor.

Hỏng rơ le đề xúc lật

Rơ le đề là trang bị điều khiển điện có chức năng đóng mở điện nhờ các tiếp điểm. Trong hệ thống khởi động rơ le đề ô tô được ứng dụng kết nối vành răng khởi động và vành răng bộ đề.

Chỉ khi 2 vành răng này được kết nối với nhau thì dòng điện mới được phép đi qua. Nếu chuột đề ô tô hoạt động không chính xác sẽ dẫn tới tình trạng vành răng không ăn khớp, hoặc bị lệch động cơ sẽ khó khởi động.

Nguyên nhân do cuộn hút của cóc đề ô tô bị hỏng, tiếp điểm đóng mở liên tục. Bộ đề chắc chắn sẽ bị hỏng nếu bạn không kịp thời phát hiện và xử lý vấn đề này.

Hỏng vả đề xúc lật

Dấu hiệu nhận biết đang gặp phải tình trạng này là những âm thanh va đập kêu tạch tạch cực kì chói tai. Nguyên nhân do khoang đốt không được đánh lửa vào đúng thời điểm định trước.

Chiều quay của động cơ bị ngược với chiều quay của motor đề. Bánh răng trên hai hệ truyền động này va chạm với nhau làm biến dạng, vỡ gãy nghiêm trọng.

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ GIỚI SÀI GÒN xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.

Tư vấn báo giá DINAMO, Củ Đề Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ GIỚI SÀI GÒN  

Zalo/Hotline:  0979844323

Email: AnnHuyCoGioiSaiGon@gmail.com

WebSite: phutungliugong.vn

Vinh hạnh hợp tác quý khách hàng.