Mâm (la zăng) Xe Nâng Hàng
Xe Nâng là thiết bị chịu tải trọng lớn, hoạt động liên tục với cường độ cao, đòi hỏi mâm xe nâng chịu được tải tải trọng lớn, độ bền vật liệu tốt… kích thước, độ dày phải chuẩn để đảm bảo cho xe hoạt động ổn định, không bị nứt vỡ, vỏ xe không bị tuôn hay bong tóc…
Đối với mâm xe nâng loại 2 nữa căn cứ các thông số sau
- Ðường kính mâm A : Ðây là đường kính mâm Mâm xe thường có đường kính 8, 9, 10, 12, 15, 20, hoặc 24 inch. Kích thước này thường tăng lên theo tải trọng nâng của xe có tải trọng lớn kích thước tăng dần
- Ðộ rộng mâm (Wheel Width) D: Ðây là độ rộng của mâm, chính là khoảng cách giữa hai mép ngoài của mâm. Kích thước này thường tăng lên theo từng 1/2 (tức là 6.00", 6.5” 7.00’ inch ,...) kích thước này cũng tăng theo tải trọng xe nâng tải trọng càng cao thì chiều rộng mâm càng càng lớn.
- Ðường chính giữa mâm (Wheel Center) C: Ðây là đường chính giữa của mâm tính theo độ rộng
- Offset C Là khoảng cách từ đường chính giữa mâm đến bề mặt tiếp xúc của mâm với trục bánh xe.
- Offset bằng C=0 (Zero Offset): Cho thấy bề mặt tiếp xúc này nằm trên đường chính giữa mâm.
- Offset âm C<0 (Negative Offset). Cho thấy bề mặt tiếp xúc ở phía sau ( hay ở bên trong) đường chính giữa mâm. Thường thấy loại này trên các xe chuyển động cầu sau tiêu chuẩn và trên các loại mâm đảo.
- Offset dương C>0 (Positive Offset): Cho thấy bề mặt tiếp xúc ở phía trước (hay ở bên ngoài) đường chính giữa mâm. Thường thấy loại này trên các xe chuyển động cầu trước. Mâm là loại offset dương.
- Backspacing : Khoảng cách từ bề mặt tiếp xúc đến mép phía trong của mâm. Con số này có quan hệ chặt chẽ với offset (không cần đo cũng có thể tính gần đúng chỉ số backspacing với công thức [Ðộ rộng mâm/2] + [Offset] + [khoảng 1/4"])
- Centerbore F: là kích thước lỗ trống phía sau của mâm giúp đặt mâm ngay ngắn vào trục bánh xe. Lỗ trống này được tiện chính xác để vừa khít vào trục bánh xe giúp bánh ngay ngắn, giảm thiểu nguy cơ rung lắc. Con số này khá quan trọng
- Vòng bulông (Bolt Circle): Vòng bulông, còn được gọi là PCD (Pattern Circle Diameter). Vòng bulông thể hiện đường kính của vòng tròn tưởng tượng đi qua điểm chính giữa của các lỗ lắp bulông.
La zăng xe nâng
La zăng xe nâng hay còn gọi là vành bánh, mâm là bộ phận kết nối cầu trước hoặc sau với Lốp xe Nâng
Lazang chịu tải nặng nên cần phải kiểm tra và thay thế định kỳ để đảm bảo cho xe nâng hoạt động an toàn.
Bình Minh cung cấp mâm bánh xe nâng với khả năng chịu tải tốt, độ biến dạng thấp, ôm khít chặt với lốp xe.
Hãy cùng xem và mua vành lốp xe nâng từ chúng tôi để tăng khả năng bám đường, giảm độ lệch ngang.
Bạn cần trợ giúp, báo giá inbox ngay với chuyên gia phụ tùng để tư vấn cho bạn miễn phí và nhiệt tình 24/7.
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ GIỚI SÀI GÒN chuyên cung cấp máy xúc lật và phụ tùng máy xúc lật Cơ Giới. Chúng tôi mang đến sản phẩm phụ tùng máy xúc lật chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc sau bán hàng.
Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo tại Công ty Cơ Giới Sài Gòn Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tại chân công trình. Giúp Quý khách hàng đảm bảo tiến độ công việc và chủ động được thời gian.
Chuyên cung cấp phụ tùng thiết bị máy xúc lật, xe nâng toàn quốc