Piston lái Lonking 50NC hay còn gọi là piston xi lanh thuỷ lực chuyên dùng cho các dòng máy xúc lật Liugong, Lonking Lugong, XCMG, XGMA, SDLG, ChangLin,…phutungliugong.vn cung cấp phụ tùng 100% chính hãng.
Trong hệ thống lái xe xúc lật Lonking, piston lái Lonking 50NC (hay piston xilanh lái 50NC) là bộ phận quan trọng trực tiếp tham gia vào quá trình đánh lái, đảm bảo xe vận hành chính xác, ổn định và an toàn. Lựa chọn đúng piston chất lượng sẽ giúp tăng tuổi thọ máy, giảm chi phí sửa chữa và giữ cho xe luôn hoạt động hiệu quả.
Cấu tạo và đặc điểm của Piston lái Lonking 50NC:
Piston lái Lonking 50NC được chế tạo từ thép hợp kim bền bỉ, chịu được áp suất dầu thủy lực cao. Bề mặt piston được mạ cứng hoặc xử lý nhiệt để tăng khả năng chống mài mòn. Trên thân piston có rãnh lắp phớt chắn dầu và phớt làm kín, giúp ngăn chặn rò rỉ dầu thủy lực và giữ áp suất ổn định. Với thiết kế chuẩn xác, piston đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, duy trì khả năng làm việc lâu dài trong điều kiện tải nặng.
Vị trí lắp đặt của Piston lái Lonking 50NC:
Piston nằm bên trong xi lanh lái Lonking 50NC, được bố trí ở khớp nối giữa khung trước và khung sau của xe xúc lật. Khi piston dịch chuyển, xi lanh lái sẽ tác động lên khung xe theo cơ chế gập khung (articulated steering), cho phép xe quay đầu linh hoạt, dễ dàng điều hướng trong không gian hẹp và khi chở tải trọng lớn.
Vai trò và chức năng của Piston lái Lonking 50NC:
Piston lái Lonking 50NC giữ vai trò trung tâm trong hoạt động của hệ thống thủy lực lái. Khi dầu thủy lực được bơm vào bên trong xi lanh, nó tạo ra áp lực lên piston, khiến piston di chuyển và tạo ra chuyển động cơ học để thay đổi hướng xe. Nhờ đó, xe xúc lật có thể đánh lái chính xác, nhẹ nhàng và an toàn. Đồng thời, piston kết hợp với các phớt thủy lực duy trì độ kín khít, ngăn rò rỉ dầu, giữ cho hệ thống luôn ổn định. Có thể nói, piston lái chính là yếu tố đảm bảo sự linh hoạt, độ bền và hiệu suất làm việc của toàn bộ xe xúc lật Lonking 50NC.
Câu Hỏi Thường Gặp về Piston Lái Máy Xúc Lonking 50NC:
1. Làm sao để nhận biết piston lái Lonking 50NC bị hỏng?
Khi piston lái hoặc các phớt làm kín bị hỏng, bạn sẽ thấy một số dấu hiệu bất thường. Những triệu chứng phổ biến là:
2. Nguyên nhân nào khiến piston xi lanh thủy lực nhanh hỏng?
Có một số yếu tố làm tăng tốc độ hao mòn của piston lái, bao gồm:
3. Có thể sửa chữa piston lái Lonking 50NC hay phải thay mới?
Việc sửa chữa hoặc thay thế piston phụ thuộc vào mức độ hư hỏng:
4. Bao lâu cần kiểm tra hoặc bảo dưỡng piston lái?
Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ là rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ của piston và hệ thống lái:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ GIỚI SÀI GÒN Chúng tôi chuyên cung cấp máy xúc lật và phụ tùng máy xúc lật Cơ Giới. Chúng tôi mang đến sản phẩm phụ tùng máy xúc lật chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc sau bán hàng.
Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo tại công ty cơ giới sài gòn Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tại chân công trình. Giúp Quý khách hàng đảm bảo tiến độ công việc và chủ động được thời gian.
Tư vấn báo gía piston xilanh lái máy xúc lật Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ GIỚI SÀI GÒN
Zalo/Hotline: 0979844323
Email: AnnHuyCoGioiSaiGon@gmail.com
WebSite: phutungliugong.vn
Vinh hạnh được hợp tác với quý khách hàng.
Chuyên cung cấp phụ tùng thiết bị máy xúc lật, xe nâng toàn quốc