Tổng phanh xe nâng động cơ Trung Quốc có tác dụng điều khiển dầu phanh đến xy lanh phanh. Mang lại sự an toàn khi vận hành. Phù hợp cho các dòng xe nâng trung quấc từ 2.5-3.0-3.5 tấn: Heli, Hangcha, EP, Lonking, Liugong, Maximail, Tailift, Baoli.
Bơm phanh (Master Cylinder): Bơm phanh là bộ phận tạo ra áp suất dầu phanh khi người lái nhấn bàn đạp phanh. Bơm phanh chuyển đổi lực cơ học từ bàn đạp phanh thành áp suất thủy lực.
Xi lanh phanh (Brake Caliper): Xi lanh phanh có nhiệm vụ nhận áp suất dầu từ bơm phanh và tác động lên đĩa phanh để tạo ra lực ma sát cần thiết giúp dừng xe.
Đĩa phanh (Brake Disc): Đĩa phanh là bộ phận quay gắn với bánh xe, chịu tác động của lực phanh từ xi lanh phanh.
Má phanh (Brake Pads): Má phanh là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đĩa phanh, tạo ra ma sát để dừng xe khi có lực phanh từ xi lanh phanh.
Tổng Phanh Và Xi lanh Dlu là các bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng. Chúng đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động cao cho xe nâng trong quá trình vận hành. Việc bảo trì và kiểm tra định kỳ các bộ phận này là rất quan trọng để đảm bảo xe nâng luôn hoạt động ổn định và an toàn.
Xem thêm sản phẩm.
.
Tổng phanh xe nâng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng di chuyển và dừng lại của. Vì thế, cần thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để xe nâng đảm bảo vận hành tốt và an toàn.
Thông thường nên thay tổng phanh và xylanh mỗi 12 tháng 1 lần. Còn dầu phanh thì thay 6 tháng 1 lần để hệ thống phanh vận hành ổn định nhất.
Chuyên cung cấp phụ tùng thiết bị máy xúc lật, xe nâng toàn quốc