Tổng Phanh Hay Còn Gọi Là Heo Cái

Tổng Phanh Hay Còn Gọi Là Heo Cái

  • Nguồn gốc: Trung quốc
  • Chuyên dụng: Máy Xe Nâng

Tổng phanh xe nâng động cơ Trung Quốc có tác dụng điều khiển dầu phanh đến xy lanh phanh. Mang lại sự an toàn khi vận hành. Phù hợp cho các dòng xe nâng trung quấc từ 2.5-3.0-3.5 tấn: Heli, Hangcha, EP, Lonking, Liugong, Maximail, Tailift, Baoli.

Giá bán: Liên hệ

Giới thiệu chung về tổng phanh xe nâng

Tổng Phanh (hay còn gọi là hệ thống phanh tổng) là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng, đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành và di chuyển của xe nâng. Tổng phanh chịu trách nhiệm cung cấp lực phanh cần thiết đến các bánh xe để dừng xe hoặc giảm tốc độ khi cần thiết.

Cấu tạo tổng phanh xe nâng...

Bơm phanh (Master Cylinder): Bơm phanh là bộ phận tạo ra áp suất dầu phanh khi người lái nhấn bàn đạp phanh. Bơm phanh chuyển đổi lực cơ học từ bàn đạp phanh thành áp suất thủy lực.

Xi lanh phanh (Brake Caliper): Xi lanh phanh có nhiệm vụ nhận áp suất dầu từ bơm phanh và tác động lên đĩa phanh để tạo ra lực ma sát cần thiết giúp dừng xe.

Đĩa phanh (Brake Disc): Đĩa phanh là bộ phận quay gắn với bánh xe, chịu tác động của lực phanh từ xi lanh phanh.

Má phanh (Brake Pads): Má phanh là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đĩa phanh, tạo ra ma sát để dừng xe khi có lực phanh từ xi lanh phanh.

Tổng Phanh Và Xi lanh Dlu là các bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng. Chúng đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động cao cho xe nâng trong quá trình vận hành. Việc bảo trì và kiểm tra định kỳ các bộ phận này là rất quan trọng để đảm bảo xe nâng luôn hoạt động ổn định và an toàn.

Xem thêm sản phẩm.

.

Tổng phanh xe nâng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng di chuyển và dừng lại của. Vì thế, cần thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để xe nâng đảm bảo vận hành tốt và an toàn.

Một số cách kiểm tra và bảo dưỡng tổng phanh

  • Kiểm tra mức dầu phanh: Đảm bảo dầu phanh trong bình chứa lúc nào cũng đủ đầy.
  • Độ mòn má phanh: Má phanh cần được thay khi đạt đến độ mòn tối đa.
  • Kiểm tra độ kẹp của má phanh: Má phanh luôn phải được kẹp chặt với đĩa. Nếu có tình trạng không chặt hoặc lỏng thì phải được điều chỉnh lại.
  • Kiểm tra các ống dẫn dầu: Các ống dẫn dầu không được nứt vỡ hay rỉ dầu, nếu có cần được thay ngay lập tức.

Thông thường nên thay tổng phanh và xylanh mỗi 12 tháng 1 lần. Còn dầu phanh thì thay 6 tháng 1 lần để hệ thống phanh vận hành ổn định nhất.

Cung cấp tổng phanh xe nâng toàn quốc.

Tư vấn báo giá Tổng Phanh Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ GIỚI SÀI GÒN  

Zalo/Hotline:  0979844323

Email: AnnHuyCoGioiSaiGon@gmail.com

WedSite: phutungliugong.vn

Vinh hạnh hợp tác quý khách hàng.